Về đầu trang

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2019

Thiết bị diệt muỗi

Bạn có sợ cá mập, rắn hay nhện không? Hầu hết chúng ta là sợ chúng. Nhưng có một sinh vật khác nguy hiểm hơn nhiều so với tất cả những sinh vật đó và hầu hết chúng ta thậm chí không biết ...
Bạn có biết muỗi đã giết nhiều người hơn tất cả các cuộc chiến trong lịch sử?
Muỗi là một sinh vật nguy hiểm nhất trên trái đất đối với con người chúng ta.
Chúng tôi không đùa, hãy xem biểu đồ này từ blog của Bill Gates:



Đây là biểu đồ số người chết vì bị động vật giết hại trong 1 năm
Nếu để ý, thì có lẽ bạn đã nhận thấy ngày càng có nhiều muỗi hơn ?
Đó là bởi vì số lượng muỗi đang tăng lên. Mùa ấm kéo dài hơn vì sự nóng lên toàn cầu, điều đó có nghĩa là chúng có nhiều thời gian hơn để sinh sản, nhân lên và "ăn mừng" ... với bạn!
BẠN CÓ BIẾT KHÔNG? Muỗi thực sự cần máu để tạo trứng. Không có máu của chúng ta, chúng không thể sinh sản. Thật kinh tởm ...!
Muỗi có thể truyền cho chúng ta vi-rút và các bệnh cực kỳ nguy hiểm, nhưng vết cắn không gây chết người thường xuyên dẫn đến sưng đau và nhiễm trùng.
Ngoài ra, chúng siêu phiền phức, phải không? Chỉ cần 1 con muỗi vo ve quanh giường có thể làm gián đoạn giấc ngủ của bạn hoặc tệ hơn là ... khiến bạn thức cả đêm! Cộng với việc gãi vết cắn của bạn trong nhiều ngày sau đó là không vui.



Chúng tôi ghét muỗi!
Cho đến bây giờ, chúng tôi đã sử dụng thuốc xịt, nhang và kem để tránh xa chúng. Nhưng không có giải pháp 'chống muỗi' nào thực sự bảo vệ được hơn 20 phút!
Các loại xịt muỗi có chứa ' DEET ' - một hóa chất độc hại, cho chúng ta và môi trường - hoạt động tốt nhất, nhưng vẫn chỉ trong tối đa 45 phút ...



Cái này là gì?




Nó được gọi là Mosquitoron - Một thiết bị bắt / diệt côn trùng hoàn toàn mới. Nó hoạt động hoàn hảo để dọn dẹp nhà của bạn khỏi tất cả những loài biết bay gây hại nguy hiểm !
Nó cực kỳ đẹp, rất dễ điều khiển và nó có thể dọn sạch nhà của bạn khỏi côn trùng và muỗi !
Mọi người trên khắp thế giới đang sử dụng nó để sống mà 'không có muỗi' - kết quả thật đáng kinh ngạc ...

Làm thế nào nó hoạt động?

Thiết kế tiên tiến vừa sáng tạo vừa rất hiệu quả.
Thay vì cố gắng giữ muỗi, nó thu hút chúng, sau đó bắt chúng và cuối cùng giết chết chúng!
Về cơ bản, nó sẽ thu hút muỗi và côn trùng vào trong thiết bị, với ánh sáng tia cực tím hoàn toàn vô hại gây ra ánh sáng. - Nói đơn giản: Sâu bọ không thể cưỡng lại được!
Bên cạnh đèn UV-PT là một quạt đảo ngược mạnh mẽ nhưng hiệu quả, hút muỗi thông qua cửa sập 1 chiều.
Một khi chúng bị mắc kẹt trong giỏ sấy, chúng sẽ bị quạt sấy khô trong vòng 2 phút (Chúng chết mà không có hơi ẩm.)



Bạn có thể dễ dàng đổ côn trùng chết vào thùng rác mà không cần chạm vào chúng!
Không có Muỗi = Không có vết cắn cho bạn
Chúng tôi ngạc nhiên bởi cách thiết bị hoạt động rất đơn giản.
Tất cả bạn phải làm là cắm nó vào nguồn điện- và bạn đi!
Không cần hóa chất độc hại hoặc thay pin (Thiết bị này được cấp nguồn USB).

Xem Mosquitoron đang hoạt động:


Làm thế nào để mua ?

Điều đó thật dễ dàng. Bạn có thể mua nó từ trang web của nhà cung cấp bằng cách nhấn vào đây.

Một số tính năng tuyệt vời của thiết bị ...

Liệu Mosquitoron có thực hiện đúng "lời hứa" của mình không?

Dưới đây là một số phản hồi ấn tượng mà chúng tôi đã nhận được về Mosquitoron ...



Hoàn toàn 100% CÓ !!! Chúng tôi thấy rất nhiều ruồi và muỗi trong những tháng mùa hè. Điều đó có nghĩa là bạn không thể ngồi ngoài trời vào buổi tối mà không bị đốt và thức ăn của bạn đang bị ruồi đậu.
Chúng tôi thường sử dụng nến sả. Chúng có hiệu quả một chút, vấn đề là những ngọn nến này sẽ hết sau 15 phút và những đứa trẻ ghét mùi của chúng.
Bây giờ chúng tôi có Mosquitoron sử dụng mỗi khi chúng tôi ăn ngoài trời vào buổi tối. Kết quả thật đáng kinh ngạc -  không có muỗi làm phiền chúng tôi. Cuối cùng chúng ta có thể thưởng thức bữa ăn bên ngoài nhà hoàn hảo!


Kevin Davis




Mosquitos là vấn đề khi sống trong vùng khí hậu nóng ẩm. Chúng tôi đã sử dụng 2 trong số những chất đuổi muỗi trong phòng ngủ . Vợ tôi sẽ phàn nàn rằng cô ấy bị đau đầu vào buổi sáng mỗi khi chúng tôi sử dụng chúng. Bây giờ chúng tôi sử dụng Mosquitoron và chúng tôi thức không còn vết cắn và đau đầu nữa!


Mike Smith

Sau khi chịu đựng hai lần muỗi đốt bị nhiễm bệnh nặng vào năm ngoái, tôi sẵn sàng thử bất cứ điều gì. Thiết bị này thực sự hiệu quả và bạn không phải lo lắng về việc hít phải bất kỳ hóa chất khó chịu nào.


Henk Williams

Kết luận: Mosquitoron có thực sự xứng đáng không?

Nó thực sự thu hút và bẫy muỗi và ruồi:
Ưu điểm:
  • Không có hóa chất độc hại hoặc mùi hương
  • Siêu yên tĩnh
  • Thiết kế thời trang và chuyên nghiệp
  • Sử dụng năng lượng thấp
  • Không yêu cầu pin hoặc thay thế các bộ phận.
  • Nhẹ và di động (chỉ cần nguồn pin USB)
Tóm lại: Nếu ruồi hoặc muỗi mang virus và bệnh của chúng là một vấn đề ở nơi bạn sống, thì đây là một giải pháp tốt hơn so với nhang muỗi và thuốc xịt!

0 coment rios:

Đăng nhận xét